ตู้ RACK ประเภท Wall Rack มี่กี่แบบ

ตู้ RACK ประเภท Wall Rack มี่กี่แบบ

ตู้ wall rack 6u 9u 12u

โดยมาตรฐานทั่วไปจะมี ความต่างของตู้แร็ค อยู่ที่ความสูง และ ความลึก โดยความสูง จะมีความแตกต่างของ ตู้ อยู่ที่ 6u 9u 12u และมีความลึกที่แตกต่างกันอยู่ถึง 3 ขนาดคือ ความลึกของตู้แร็ค ขนาด 40cm 50cm 60cm การเลือกซื้อขึั้นอยู่กับ จำนวนอุปกรณ์ที่จะใส่เข้าไปในตู้แร็ค ว่ามีกี่ชิ้น แต่ละชิ้นมีขนาดความสูงเท่าไร และต้องบวกับ ถาดรองอุปกรณ์ สำหรับอุปกรณ์ บางอย่างทีไม่มีตัวยึดกับตู้แร็ค ด้วย

สำหรับ wall rack ส่วนอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน 1u เช่น switch hub ส่วนมากจะมีขนาดประมาณ 44.5 cm พอดีความกว้างของตู้แร็ค แต่จะมีขายึดกับตัว ให้อยู่แล้ วแต่ถ้าอุปกรณ์ บางอย่างเช่น จอ keyboard หรือ อื่นๆทีไม่มีขายึก ก็ต้องซื้อถาดรองอุปกรณ์ตู้แร็ค ไปวาง

โดยถาดรองจะมีขนาดอยู่ประมาณ 1u ซึ่งเป็นความพื้นที่ความสูงที่ต้องบวกเพิ่มเข้าไป และก็ต้องดูความลึกของตัวอุปกรณ์ทีลึกสุดว่าเท่าไร เพียงพอต่อตู้แร็คแบบไหน ขนาด 40cm 50cm 60cm จะได้ใส่ได้พอดีกับอุปกรณ์ของลูกค้า

โดยสรุปแล้วคือ
6u ตู้ RACK จะมีขนาดความลึกคือ 40cm 50cm 60cm

9u ตู้ RACK จะมีขนาดความลึกคือ 40cm 50cm 60cm

12u ตู้ RACK จะมีขนาดความลึกคือ 40cm 50cm 60cm

โดยลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสม กับจำนวนอุปกรณ์ที่จะใส่เข้าไปในตู้ RACK และความลึกของอุปกรณ์ที่ลึกที่สุดที่จะใส่เข้าไปในตู้ RACK สำหรับลูกค้าที่ต้องการใบเสนอราคา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้หลากหลายช่องทางเช่น บริษัท แนปเทค จำกัด RACKTH.COM
โทร 02-108-6808 , 093-265-1555
LINE ID : @RACKTHAI
Email : sales@rackth.com
FACEBOOK : https://www.facebook.com/rackserverthailand/

WALL RACK มีกี่ขนาดบ้าง ? สำหรับตู้แบบ WALL RACK จะเป็นตู้ขนาดเล็ก สำหรับวางบนตู้ ชั้นวาง หรือแขวนผนังได้ โดยจะมีขนาดตั้งแต่ 6u 9u 12u โดยแต่ละ u จะมีขนาด 4.5 ซม โดยประมาณ

และมีความลึกแต่ละตู้ 40 50 60 cm โดยจะขึั้นกับขนาดจำนวนอุปกรณ์ ของลูกค้าแต่ละคน เพราะสามารถวางจำนวนตู้ แร็ค

ได้ตามต้องการของลูกค้าแต่ละคนเพราะจำนวนของสินค้า หรืออุปกรณ์ จะเป็นต้วกำหนดว่าเราต้องการ WALL RACK ขนาดเท่าไรดี ไม่ว่าจะเป็น 6u 9u 12u ก็ได้ ราคาก็จะเพิ่มหรือลดตามขนาดของตู้แร็คคะ

โดยตู้ประเภท Wall Rack จะมีขนาดตั้งแต่ 6u 9u 12u และมีความลึก 40cm 50cm 60cm ให้ลูกค้าเลือกตามขนาด อุปกรณ์ กว้าง ยาว ลึก โดยมาตรฐานของตู้แร็ค จะมีความกว้างที่ 60cm และเสาด้านในจะมีความกว้างที่ 19" ซึ่งเป็นขนาดพื้นฐานของอุปกรณ์ทีใช้ในตู้ RACK ส่วนมากสามารถ ยึดกับเสาของ ตู้ได้เลย

อุปกรณ์มักใช้ร่วมกับตู้แร็คคือ รางไฟ outlet power ถาดรอง แบบ fix sleve หรือ ถาดรองแบบเลื่อนได้ Slide Sleve หรือ พัดลมแร็ค Fan สามารแจ้งความต้องการตอนขอใบเสนอราคาได้เลยคะ

ตู้ RACK ประเภท Wall Rack มี่กี่แบบ

Wall Rack จะมีแบบเดียว จะเป็นตู้แร็คขนาดเล็ก ใช้ภายใน ไม่มีล้อหรือขาตั้ง จะสำหรับวางบนตู้ ผนัง หรือว่าติดผนัง จะมีขนาดความสุง 6u 9u 12u ความลึก 40cm 50cm 60c,

Wall rack ใช้กับอุปกรณ์ อย่างไรบ้าง

สำหรับตู้ wall rack สามารถใช้ได้กับ อุปกรณ์ ขนาดเล็ก และมีน้ำหนักเบา ไม่เหมาะกับการวาง Server ขนาดใหญ่ หรือ อุปกรณ์ทีมีน้ำหนักมาก ตู้แร็ค ไม่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากคะ

ความลึกของ ตู้ wall rack มีขนาดเท่าไรบ้าง

สำหรับตู้แร็คแบบ Wall Rack มีขนาด 40cm 50cm 60cm ขึ้นกับความยาว ความลึกของอุปกรณ์ ของลูกค้าจะสามารถใช้ในตู้แร็คได้คะ

No Comments Yet.