ตู้แร็คไทย ราคาประหยัด หาซื้อได้ที่ไหน

ตู้แร็คไทย ราคาประหยัด หาซื้อได้ที่ไหน ตู้แร็คไทย สำหรับประเทศไทย มีหลากหลายแบบ แต่มีทีนึงที่ราคาถูก และมีคุณภาพมาก เพราะรับประกัน นานถึง 10 ปี เลยที่เดียว และที่สำคัญเป็นบริษัทคนไทย แต่คุณภาพ ตู้แร็ค แบบส่งออก ไม่แพ้ชาติไหนในโลก ตู้แร็คไทย.com มีการจำหนา่ย สินค้าเกียวกับตู้แร็ค ที่หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น Wall Rack , Close Rack, Server Rack , Open Rack, Cabinet Rack และสินค้าเกียวกับตู้แร็คอีกมากมาย ในราคาประหยัด แถมมีบริการส่งฟรีในกทม ด้วยนะ หรือว่าลูกค้าต่างจังหวัดก็ ส่งให้ที่ขนส่งเอกชน ไม่กีวัน ตู้แร็ค

ก็ถึงบริษัทลูกค้าแล้ว สนใจแนะนำรีบติดตต่อเลยที่ บริษัท แนปเทค จำกัด

02-108-6808 093-265-1555 

http://www.ตู้แร็คไทย.com

จำหน่ายตู้แร็ค คุณภาพส่งออก ราคาโรงงาน ตู้แร็คไทย ราคาประหยัด หาซื้อได้ที่ไหน

บริษัท แนปเทค จำกัด 02-108-6808 , 093-265-1555 

LINE ID : @RACKTHAI หรือกด http://bit.ly/2uVybBH 
sales@rackserverthai.com
ผู้ให้บริการ จำหน่ายตู้แร็ค คุณภาพราคาโรงงาน ให้บริการตู้ CLOSE RACK, SERVER RACK, CABINET RACK, WALL RACK, OPEN RACK , TELECOM RACK , CURVE RACK รวมถึงตู้ RACK ชนิดต่างๆในราคาประหยัด?ส่งฟรี ทั้่วกรุงเทพมหานคร และปริมณทลที่เบอร์โทรขึั้นต้นด้วย 02 จัดส่งทั่วประเทศผ่านบริษัทขนส่งที่ลูกค้าเลือกเข้ามาได้เลยครับ

We Are

ผู้จำหน่ายตู้ rack
ยอดขายอันดับหนึ่ง

เราคือผู้จำหน่ายตู้แร็ค ราคาประหยัด ด้วยยอดจำหน่ายมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยบริการครบวงจร ทั้ง ตู้ wall rack, server rack, closer rack, open rack , curve rack ในราคาประหยัด หลากหลายรุ่น ทุกขนาดทั้ง 6u 9u 12u 15u 27u 36u 42u และ 45u ราคาประหยัด ในราคาโรงงานแต่ส่งฟรีในกทม และส่งขนส่งทั่วประเทศไทย?.

We Have
CLOSE RACK

ตู้ Close Rack

Server Rack

ประตูด้านหน้า (

Wall RACK

ตู้ Wall Mount

CURVE RACK

คุณลักษณะของ CU

ตู้แร็คไทย.com จัดจำหน่ายตู้แร็คคุณภาพ ทุกแบบในราคาประหยัด โดยให้บริการส่งฟรีในกรุงเทพมหานคร และส่งทั่วประเทศ โดยมีทุกขนาดสำหรับธุรกิจ ของลูกค้า หรือใช้ตาม office ขนาดเล้ก หรือติดตั้งกล้องวงจรปิดในอาคาร สำนักงานก็สามารถใช้ได้

ด้วยคุณภาพมาตรฐานส่งออก ทำให้เราสามารถรับประกัน ตู้ RACK ได้นานถึง 10 ปี เพื่อความมั่นใจของลูกค้าทุกท่าน โดยรับประกันการขึ้นสนิมของตู้ RACK เ
พราะเราผลิตจากเหล็กมาตรฐานอย่างดี และรับประกัน 1 ปีสำหรับอุปกรณ์ต่างๆในตู้ rack ด้วย!<

ตู้ rack มีหลากหลายประเภท เพราะประโยชน์ใช้สอย ในแต่ละแบบ เพราะการใช้งานของลูกค้าแต่ละแบบ แตกต่างกันไป ในแต่ละตู้ rack เวลาลูกค้าเลือก
ควรเลือกตามประโยชน์ใช้สอยของตู้ rack นั้นๆ อยู่ที่ขนาดพื้นที่ การเก็บเสียง เก็บฝุ่น ตำแหน่งการวางตู้แร็ค.

naaptech Co.,Ltd บริษัทจำหน่ายตู้แร็ค ราคาประหยัด 02-108-6808 หรือ LINE ID : @RACKTHAI

No Comments Yet.